Mỗi công ty đều có văn hoá doanh nghiệp khác nhau, thể hiện ở rất nhiều phương diện, trong đó trang phục cũng là một yếu tố rất rõ ràng. Hiện nay, đa số các công ty đều lựa chọn đặt in áo đồng phục cho nhân viên của mình. Chiếc áo đồng phục đó mang theo những biểu tượng, logo, nét riêng của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điều cần chú ý khi in áo đồng phục công ty.
 
Trên thị trường hiện nay, các địa chỉ in ấn áo đồng phục đang ngày càng nhiều do việc in đồng phục đã trở nên vô cùng phổ biến với các doanh nghiệp, tổ chức. Tuy nhiên, không phải địa chỉ in ấn nào cũng đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy để đảm bảo chất lượng chiếc áo đồng phục công ty bạn cần chú ý đến những yếu tố dưới đây:

Chất lượng hình in
Đây là yếu tố quyết định hàng đầu đến giá trị thẩm mỹ của chiếc áo đồng phục. Hình in thường là biểu tượng, hình ảnh chủ đạo hay slogan của công ty, nếu chất lượng hình in không đảm bảo, màu sắc không sắc nét cũng như không đảm bảo sự hài hoà trong chiếc áo thì coi như chiếc áo đồng phục đó không còn giá trị. Vì thế, khi lựa chọn địa chỉ in áo thun đồng phục nên chọn đến các cơ sở in ấn trực tiếp để đảm bảo về thiết kế hình in, bản mẫu in ấn nhé.

Số lượng áo in
Số lượng là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm. Thông thường hiện nay, số lượng đặt in càng lớn thì giá thành sẽ càng thấp. Các địa chỉ in ấn đều có bảng giá riêng cho từng mức số lượng áo đặt, vì thế bạn cần làm rõ số lượng áo cần đặt và trao đổi rõ ràng mức giá với địa chỉ in ấn.

Chất liệu in ấn
Chất liệu in áo thun vô cùng đa dạng, mỗi loại khác nhau lại phù hợp với những kiểu in khác nhau, cho ra giá trị thẩm mỹ khác nhau. Một số chất liệu in phổ biến hiện nay là vải thun 100% cotton, vải thun cá sấu, vải thun cá mập, vải thun PE,… đây là những chất vải dễ mặc, dễ in phù hợp với nhiều yêu cầu.

Công nghệ in ấn
In ấn trên vải khác với in trên giấy, chính vì vậy khi tìm đến các cơ sở in ấn, bạn cần tìm hiểu họ lựa chọn công nghệ in nào, công nghệ đó có tốt không, có phù hợp với yêu cầu hình ảnh mà bạn đưa ra hay không, kiểm tra những sản phẩm mẫu của họ đã in trước đó để xem chất lượng hình ảnh có sắc nét không, từ đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Leave Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

clear formSubmit